Trung Quốc giải mật hồ sơ: Ứng nghiệm tiên tri của người tu Đạo, giải mã nguyên nhân đằng sau tai họa
Trung Quốc giải mật hồ sơ: Ứng nghiệm tiên tri của người tu Đạo, giải mã nguyên nhân đằng sau tai họa
[Radio] – Điều gì còn đáng sợ hơn cái chết? Đó là trước khi chết chịu đói. Năm đó tình hình bình thường, không có chiến tranh, cũng không có dịch bệnh, nhưng lại có mấy chục triệu người tử vong, thậm chí còn xảy ra thảm cảnh người ăn thịt người, gây ra bi kịch chưa từng có trong lịch sử nhân loại. Điều đáng sợ là hiện nay thảm kịch này lại đang lặng lẽ tiến về phía chúng ta.
Bạn đang đọc: Trung Quốc giải mật hồ sơ: Ứng nghiệm tiên tri của người tu Đạo, giải mã nguyên nhân đằng sau tai họa
Nghe thêm: Radio Văn Hóa
Năm Hoa 10 tuổi, ông nội qua đời. Khi đó ông nội 127 tuổi. Đó là vào những năm 1950 thế kỷ trước. Trước khi qua đời, ông nội gọi cả nhà già trẻ lớn bé, và toàn bộ họ hàng lại, sau đó ông tự mặc y phục cho người chết, nằm trên giường và ra đi. Khi đó Hoa không cảm thấy đau buồn, chính do trong lòng Hoa, ông nội chính là Thần Tiên, sẽ không chết, chẳng qua là đến một quốc tế khác mà thôi, khác với cái chết mà người lớn nói. Hoa vẫn nhớ hàng ngày ông nội đều ngồi vắt chân đả tọa. Nghe những bác những chú trong làng nói, ông nội là người tu Đạo. Hoa cùng với những em bé khác trong nhà thực sự đều nhìn thấy ông nội đã đi xuyên qua tường. Ông nội còn gọi chim sẻ đang bay trên không trung xuống chơi. Những điều thần kỳ của ông nội còn nhiều nữa.
Biết trước sự việc
Hình như ông nội rất giỏi biết trước vấn đề. Hoa có một người em gái họ, được mọi người rất yêu quý, nhưng ông nội lại nói, người em gái họ đó sau cuối cũng không có kết cục tốt đẹp. Năm 1958 xảy ra nạn đói, cả nhà đều bị đói, không có cơm ăn. Người nhà bèn đưa em gái họ đi xa trăm dặm, gửi người ta nuôi, để em có cơm ăn. Sau này bặt vô âm tín, quả đúng là không có kết cục tốt đẹp. Ông nội nói, cô bé hàng xóm, người lớn bằng Hoa, sau này sẽ sinh 3 con, và còn nuôi thêm 3 đứa trẻ nữa. Kết quả thực sự đúng nhưng ông nội nói, cô bé đó sau này lớn lên đã sinh 1 trai 2 gái, sau lại nuôi 3 đứa cháu của 3 người con đó cho đến khi trưởng thành. Càng không thể nào tưởng tượng nổi là, ông nội đã từng nói với mẹ của Hoa rằng, cha Hoa nhiều nhất cũng chỉ sống đến 40 tuổi. Năm cha 40 tuổi, ông đã là giám đốc shop bách hóa huyện. Không ngờ Cách mạng Văn hóa bùng nổ, cha bị phái tạo phản đoạt quyền lực tối cao, cả ngày ông bị đánh bị đấu tố, và bị hại chết. Điều khiến người ta khó tin là, ông nội đã biết trước những chuyện vương quốc đại sự sẽ xảy ra trong tương lai.
Bi ca Thiên đường
Trong gia tộc của Hoa, vẫn luôn lưu truyền những tiên tri của ông nội về chuyện vương quốc đại sự. Ông nội đã từng nói, chớ thấy lúc bấy giờ tất cả chúng ta ăn cơm ở nhà, sẽ có này, già trẻ trong làng đều không được phép ăn cơm ở nhà, đều phải đi ăn cơm chung. Quả nhiên, ngày 13 tháng 11 năm 1957, Nhân Dân Nhật Báo đăng bài xã luận, đưa ra khẩu hiệu : Đại nhảy vọt ”. Năm 1958, trào lưu chính trị “ Đại nhảy vọt ” đã tiến hành trên toàn nước. Đến mùa hè năm 1958, “ Đại nhảy vọt ” giống như mùa hè nóng bỏng lúc đó, rừng rực như lửa cháy lên đến cao trào.
Cùng với “ Đại nhảy vọt ” là sự nổi lên của Công xã nhân dân. Ngày 29 tháng 8 năm 1958, Trung ương ĐCSTQ phát hành “ Nghị quyết về yếu tố kiến thiết xây dựng công xã nhân dân ở nông thôn ”. Đến cuối năm 1958, toàn Trung Quốc đã thiết kế xây dựng được 26.000 công xã nhân dân. 99 % những hộ nông dân bị cưỡng chế biên chế vào mạng lưới hệ thống này, trở thành những xã viên. Tất cả gia tài của những hộ nông dân đề phải nộp cho công xã, tổng thể đất đai, gia súc, cây xanh của xã viên đều quy về công xã chiếm hữu, toàn bộ những hoạt động giải trí kinh tế tài chính đều thống nhất hạch toán trong khoanh vùng phạm vi công xã, lương thực và những nhu yếu phẩm đều thống nhất phân phối. Hạch toán và phân phối đều do những cán bộ trấn áp. Khi tra cứu tư liệu, khi nhìn thấy những phần này, liền hiểu rõ tại sao người sống trong thể chế của ĐCSTQ đều muốn làm quan. Thì ra, làm quan là hoàn toàn có thể lấy gia tài của người khác làm của mình một cách hợp pháp. Như thế thấy rằng, Quốc Dân Đảng gọi ĐCSTQ là Cộng Phỉ, có vẻ như không sai. Công xã Cung Lý của thành phố Thái An, tỉnh Sơn Đông có một chàng trai tên là Kim Huấn, kết hôn cuối năm 1958. Sau khi kết hôn, mấy tháng trời không được về nhà, người vợ mới cưới đành phải đến công trường thi công tìm anh. Đêm đó chỉ được ngủ với chồng trong chiếc lều công trường thi công tập trung chuyên sâu hàng trăm lao động nam. Người ngủ 2 bên đều là những nam người trẻ tuổi cùng làng, không có gì ngăn cách chen chắn. Hai người chỉ hoàn toàn có thể ở cùng phòng như thế mà thôi. Khi đó, chính quyền sở tại những cấp dốc sức thôi thúc “ Tổ chức quân sự chiến lược hóa, hành vi cuộc chiến tranh hóa, hoạt động và sinh hoạt tập thể hóa ”, vận dụng hình thức “ đại binh đoàn tác chiến ” để thực thi sản xuất công nông nghiệp, hơn thế nữa hết ngày dài lại đêm thâu, liên tục tác chiến. Nếu có người tự quay trở lại nhà, bị dân quân bắt được thì sẽ bị đánh đến chết. Mọi người trọn vẹn mất đi đời sống mái ấm gia đình và sự tự do hành vi. Không chỉ có vậy, còn trấn áp thân thể tổng thể mọi người rất khắt khe. Kiểm soát thế nào ? Kiểm soát bằng cách “ người không phục tùng thì không được ăn ”. Cũng có nghĩa là, nếu anh không phục tùng thì không cho anh ăn cơm. Một hôm, Phương Phương, người cùng làng với Kim Huấn, đến nhà ăn tập thể của thôn đến lấy thức ăn phân phối, không ngờ, cô phát cơm không phát cơm và thức ăn cho Phương Phương, cô cấp dưỡng nói rằng : “ Đội trưởng đã nói, cha của Phương Phương có ngôn luận “ phá hoại nhà bếp ăn công cộng ”. Phương Phương đành phải thút thít tay không ra về. Do lao lý của công xã, trong nhà bất kể người nào cũng không được tồn trữ lương thực. Công xã còn phái dân quân đến từng nhà lục soát. Ở nhà không có lương thực, nhà bếp ăn không phát thức ăn, thì chính là lấy mạng của cả mái ấm gia đình. Cả nhà chỉ còn cách nhẫn chịu cơn đói. Hôm sau, mẹ Phương Phương phải đến chỗ đội trưởng nhận sai, nói rằng cha Phương Phương không nên nói câu “ chất lượng món ăn của phòng bếp của đội, không bằng phòng bếp của đội bạn ”, phòng bếp của đội tất cả chúng ta là tốt nhất. Như thế, đến ngày thứ 3, đội trưởng mới thông tin cho nhà Phương Phương là hoàn toàn có thể đến căn phòng nhà bếp lĩnh cơm và thức ăn. Trước khi thực thi chính sách công xã, những thôn đều là sản lượng cao quanh năm. Sau khi công xã hóa, cùng một mảnh đất, nhưng lại trở thành sản lượng thấp, thậm chí còn thất thu. Trước kia, gia súc béo khỏe, sau khi vào chuồng của công xã, con nào con nấy gầy trơ xương, thậm chí chết một lượng lớn. Hoa màu chín và rau trên cánh đồng, cũng không có người cẩn trọng thu hoạch nữa, một lượng lớn nát rữa trên cánh đồng. Quái dị nhất là, sau khi “ công xã hóa ”, khi mọi người sử dụng tài vật và ăn cơm, có vẻ như đã quên mất truyền thống lịch sử, không còn tiết kiệm ngân sách và chi phí nữa, không ăn thì phí, phần đen tối nhất trong nhân tính đã được thả ra hàng loạt. Thế là nhà bếp ăn công cộng rất nhanh gọn đã không còn gạo nấu cơm nữa. Do lương thực sản lượng thấp, trưng thu lại quá nhiều, sau đó Open nạn đói quy mô lớn, khiến cho nhân khẩu nông thôn bị tử trận không bình thường số lượng lớn.
Bếp ăn Công xã nhân dân. (Phạm vi công cộng)Tại sao quyền được sống sót của người dân nông thôn, họ cũng không giữ lấy, mà lại 2 tay dâng cho người khác, để người khác quyết định hành động vận mệnh mình ? Thì ra là từ năm 1953, quản trị ĐCSTQ lúc đó là Mao Trạch Đông đã nói, giữa cung và cầu về lương thực, bông, rau, thịt và dầu ăn của thành phố, “ đều có xích míc cực lớn ”. Để xử lý xích míc này, Mao Trạch Đông đã ‘ nhập khẩu ’ lý luận của Stalin, một trong những tổ tông của ĐCSTQ : “ Cơ sở của quan hệ sản xuất chính là chính sách chiếm hữu ”. Trong quyển thứ 5 của “ Mao Trạch Đông tuyển tập ”, đã viết rõ cách nhìn của Mao Trạch Đông về yếu tố này. Ông ta nói : “ Về dự tình này, tất cả chúng ta rất không có lương tâm. Chủ nghĩa Mác là hung như thế đó, lương tâm là không nhiều … nhưng về phương diện này, lương tâm ít một chút ít là tốt ”. Thế là, với tiền đề “ Lương tâm ít một chút ít là tốt ”, cuộc hoạt động dùng công xã nhân dân để tạo ra sự ‘ tốt đẹp ’ của ‘ Thiên đường Xã hội Chủ nghĩa ’ đã sinh ra như vậy. Thế là tổng thể Thiên lý về chính sách chiếm hữu từ xưa đến nay đã bị lật đổ như thế này. Thế là Trung Quốc trở thành ‘ Thiên đường ’ mà ĐCSTQ tùy ý khống chế, mặc sức muốn làm gì thì làm.
Bức tranh Thiên đường
Có một bộ trước tác lịch sử vẻ vang đã bật mý về nạn đói do nhà bếp ăn lớn đem lại mà ông nội của Hoa đã dự ngôn. Trước tác lịch sử dân tộc này tên là “ Mộ bia – ghi chép sự thực nạn đói những năm 1960 ở Trung Quốc ”. Trước tác do cựu phóng viên báo chí hạng sang của Tân Hoa Xã là Dương Kế Thằng biên soạn, xuất bản tháng 12 năm 2008 ở Hong Kong, sau đó nhiều lần được tái bản và liên tục tạo lên cơn sốt cháy khách, Đài Á Châu Tự Do gọi nó là “ Sách cấm ở Trung Quốc được cháy khách nhất ”.
“Mộ bia – ghi chép sự thực nạn đói những năm 1960 ở Trung Quốc”. Sách cấm ở Trung Quốc được bán chạy nhất (Ảnh: hình ảnh sách bán trên Amazon)Trong bộ trước tác này, Dương Kế Thằng đa rút ra Tóm lại là, từ năm 1958 đến 1962, tổng số có 36 triệu người Trung Quốc chết vì đói. Còn có 40 triệu người lẽ ra được sinh ra mà không được sinh ra. Điều này có nghĩa là, nạn đói khiến dân số Trung Quốc tổn thất khoảng chừng 76 triệu người. Khái niệm này là ra làm sao ? Con số này tương tự với 450 quả bom nguyên tử ném xuống Nagasaki, tức là gấp 450 lần số người chết trong vụ ném bom hạt nhân xuống Nagasaki. Ngày 6 tháng 8 năm 1945, nước Mỹ ném một quả bom nguyên tử xuống Hiroshima, giết chết 71.000 người. Ngày 8 tháng 9, nước Mỹ ném một quả bom nguyên tử xuống Nagasaki, giết chết 80.000 người.
Con số này tương đương với 150 lần động đất Đường Sơn. Ngày 28 tháng 7 năm 1976, trong trận động đất lớn ở Đường Sơn, số người chết là 240.000 người.
Xem thêm: 6 Kỹ Thuật Tự Vệ Từ Chuyên Gia Võ Thuật Bạn Nên Bỏ Túi – Tân Việt – Võ Phục và Dụng Cụ Võ Thuật
Con số này còn vượt qua số lượng người chết trong cuộc chiến tranh quốc tế lần thứ 1. Trong cuộc chiến tranh quốc tế lần thứ 1, số người chết chỉ có hơn 10 triệu người. Con số này cũng vượt qua số người Trung Quốc chết trong cuộc chiến tranh quốc tế lần thứ 2. Số lượng người Trung Quốc chết trong cuộc chiến tranh quốc tế lần thứ 2 là 18 triệu người. Con số này còn vượt qua tổng thể những nạn đói và thiên tai mất mùa trong lịch sử dân tộc Trung Quốc. Từ năm 1928 đến 1930, toàn Trung Quốc có 22 tỉnh bị thiên tai mất mùa. Lần thiên tai mất mùa này, được ghi chép là có số người chết nhiều nhất trong lịch sử vẻ vang Trung Quốc, cũng chỉ có 10 triệu người. Theo sách “ Lịch sử cứu đói Trung Quốc ” của Đặng Vân Đặc, từ năm 1920 đến 1936, 17 lần thiên tai nạn đói, tổng số số người chết là 18.360.000 người. Năm 1931, Trường Giang lũ lụt lớn, số người chết cũng chỉ là 140.000 người. Nhưng năm 2013, kết luật này bị giáo sư toán học Đại học Sư phạm Giang Tô là Tôn Kinh Tiên cho là tin đồn thổi. Ngày 23 tháng 8 năm 2013 và ngày 9 tháng 9 năm 2013, giáo sư Tôn viết bài trên “ Báo khoa học xã hội Trung Quốc ”, chỉ trích sách “ Mộ bia ” của Dương Kế Thằng có tính năng truyền bá tin đồn thổi. Theo quyển 2 sách “ Lịch sử ĐCSTQ ”, 3 năm nạn đói, số người chết chỉ hơn 10 triệu người. Vậy sách “ Mộ bia ” của Dương Kế Thằng có phải là tạo và Viral lời đồn thổi không ?
Nạn đói Trung Quốc những năm 1959-1962. (Ảnh tư liệu qua epochtimes)Hồ sơ giải mật
Tháng 9 năm 2005, hồ sơ trước đây coi là “ 3 năm nạn đói ”, sau khi được chỉnh lý, đã chính thức giải mật, tiêu đề là “ Tình hình tử trận không bình thường ở những địa phương trên toàn nước từ 1959 đến 1962 ”. Tuy nhiên, hồ sơ giải mật lại nghiêm cấm công khai minh bạch, chỉ được cho phép một cách hạn chế 1 số ít cán bộ hạng sang được tiếp xúc với hồ sơ này, đồng thời lao lý, tài liệu hồ sơ giải mật không được sử dụng làm tin tức, chính luận, hoặc tuyên truyền. Còn pháp luật, những ban ngành được phê chuẩn xem hồ sơ giải mật thì nhân viên cấp dưới phải ĐK lưu hồ sơ, khắt khe hạn chế những cán bộ từ cấp sở trở lên. Bất kể là hồ sơ giải mật này hạn chế công khai minh bạch như thế nào, thì do tại không có bức tường nào là không có khe lọt gió, nên nội dung giải mật vẫn được truyền ra ngoài, và Viral nóng trên mạng năm 2009. Theo tài liệu giải mật, tình hình nhân khẩu tử trận không bình thường và do đói như sau :
- Năm 1959, toàn Trung Quốc có 17 khu vực cấp tỉnh, tổng số 5,22 triệu người chết, trong đó nhân khẩu thành phố là trên 958.000 người .
- Năm 1960, toàn Trung Quốc có 28 khu vực cấp tỉnh, tổng số số người chết là 11,55 triệu người, trong đó nhân khẩu thành phố là trên 2,72 triệu người .
- Năm 1961, tổng số người chết ở những khu vực trên toàn Trung Quốc là 13,27 triệu người, trong đó nhân khẩu thành phố là trên 2,177 triệu người .
- Năm 1962, tổng số số người chết ở những khu vực toàn Trung Quốc là trên 7,518 triệu người, trong đó nhân khẩu thành phố là trên 1,078 triệu người .
Theo số liệu thống kê này, ĐCSTQ triển khai “ Đại nhảy vọt ”, lập những công xã đã gây ra số lượng người chết không bình thường là 37,558 triệu người, so với số lượng 36 triệu người trong sách “ Mộ bia ” thì rất sát. Tuy nhiên số lượng này được thống kê năm 1959, số người chết ở 17 khu vực cấp tỉnh, chứ không phải toàn nước, do đó nó vẫn còn thấp. Mùa thu năm 1999, Dương Kế Thằng đến phường Cao Du, xã Phòng Hồ, huyện Hoài Tân, Tín Dương để khám phá tình hình. Nông dân Dư Văn Hải, trên 70 tuổi, đã dẫn ông đến bên một cánh đồng lúa mạch bên ngoài làng. Ông lão chỉ vào mấy cái cây giữa ruộng lúa mạch và nói với Dương Kế Thằng rằng : “ Nơi mọc cây đó, vốn là một cái hố lớn, hàng trăm thi thể xếp đống chôn ở trong đó ”. Nếu không phải ông Dư Văn Hải chỉ ra thì không ai hay biết, trên cánh đồng lúa mạch xanh mướt và dưới mấy cái cây cao thẳng kia, đã chôn sâu một thảm kịch. Thảm kịch này không có tiếng khóc than kêu trời kêu đất, không có lễ nghi mặc áo đeo khăn tang, không có tiền vàng đưa tang, không có cảm thông, không có bi ai, không có nước mắt, cũng không có kinh hoàng và sợ hãi, mấy chục triệu người đã lặng lẽ ra đi như vậy, tê liệt thần kinh rồi biến mất. Có nơi dùng xe lớn, chở từng lô người chết ra hang đất ở đầu làng. Có nơi không đủ sức chôn lấp, tay và chân người chết còn thò ra ngoài. Có nơi người chết gục bên đường trong khi đang tìm kiếm món ăn. Vẫn còn rất nhiều người chết để trong nhà trong thời hạn dài, bị chuột khoét mũi khoét mắt. Lõi ngô cũng ăn hết rồi, rau dại cũng ăn hết rồi, vỏ cây cũng ăn hết rồi, đến phân chim, chuột, bông cũng được sử dụng để nhét vào bụng. Thi thể người chết, người đói từ nơi khác đến, thậm chí còn người thân trong gia đình của mình, cũng đều trở thành thức ăn cho khỏi đói. Theo Dương Kế Thằng phỏng vấn, khi đó “ người ăn thịt người ” không phải là hiện tượng kỳ lạ riêng biệt. Ở một số ít huyện ở Tín Dương, ở Thông Vị, Cam Túc, ở Tứ Xuyên, người đương sự đã thuật lại chuyện ăn thịt người khiến người ta lo ngại. Thời đó và mấy chục năm sau đó, tổng thể sách báo của ĐCSTQ, tổng thể những tài liệu nhà nước, luôn ra sức tránh mặt và che đậy đại bi kịch quy mô lớn của trái đất này. Các cán bộ những cấp so với việc người chết đói đều ngậm tăm. Đối với thống kê số người chết đói, những cán bộ những cấp đều làm giả, trăm phương ngàn kế co nhỏ số lượng. Để vĩnh viễn che đậy sự thực này, nhà cầm quyền còn ra lệnh, tiêu hủy tài liệu về sự giảm sút hàng mấy chục triệu nhân khẩu mà chính quyền sở tại những địa phương báo cáo giải trình lên. Cha của Dương Kế Thằng cũng chết đói trong tai ương này. Trước khi tắt thở, tròng mắt hõm sâu, cánh tay khô đét. Cái chết của cha là nỗi đau mãi mãi trong tâm ông, cũng là nguyên do và động lực trực tiếp để ông làm rõ những “ tin tức cũ ” này. Ông đã dốc hết tâm lực trong hơn 10 năm để tìm hiểu, nghiên cứu và điều tra, sau cuối cũng đã hoàn thành xong trước tác vĩ đại “ Mộ bia ” này. Nhưng ở Trung Quốc thì không hề xuất bản được, ông đàng xuất bản ở Hong Kong.
Tác giả Dương Kế Thằng và trước tác lịch sử “Mộ bia” của ông (Ảnh: apollo)Người ta nói rằng, 2 tháng trước khi Triệu Tử Dương, cựu Tổng bí thư ĐCSTQ, qua đời, trên giường bệnh trong bệnh viện, đã xem hết quyển sách này. Ông nhìn nhận rằng : “ Quyển sách này đặc biệt quan trọng nặng ký, những điều thuật lại đều là sự thực. Phần ghi chép phỏng vấn tôi cũng là đúng chuẩn. Tôi lo ngại cho sự bảo đảm an toàn của tác giả ”. Đây chính là Thiên đàng của ĐCSTQ, bạn có muốn vào không ? Chúng ta quay lại tiên tri của ông nội của Hoa.
Đại kiếp trong tương lai
Năm xưa, gia tộc của Hoa có rất nhiều trẻ nhỏ, trong nhà thường loạn ầm ĩ, người lớn đều kêu ca, nhưng ông nội không khi nào phàn nàn. Ông thường nói với những người cha và mẹ bọn trẻ rằng : “ Chớ phàn nàn, rồi sẽ có một ngày, muốn có nhiều con cháu như thế này cũng không có được, chỉ được cho phép 1 con, nếu có đứa thứ 2 thì sẽ bị dùng dao mổ ”. Quả nhiên, sinh đẻ kế hoạch đến năm năm ngoái mới được cởi trói, nhưng vẫn chỉ hạn chế sinh 2 con. Tiên tri quan trọng nhất của ông nội là, tương lai, quả đât sẽ có một đại kiếp nạn dịch bệnh khá nghiêm trọng, người đi trên đường hoàn toàn có thể ngã ra mà chết. Ông nội còn nói với vãn bối hàng xóm rằng, cuộc sống này, việc gì anh cũng phải có phần. Ngụ ý rằng, kiếp nạn này thì anh cũng phải trải qua. Tuy nhiên, ông nội cũng để lại phương pháp huyền diệu để thoát kiếp nạn cho mọi người. Ông nói : “ Nơi tin vào lời của Thánh nhân thì dịch bệnh sẽ nhẹ. Tất cả những người thiện lương tin vào Thánh nhân, thì ở đầu cuối sẽ được Thánh nhân cứu rỗi, bước vào một kỷ nguyên mới của lịch sử dân tộc ” .
Đại nạn mạt kiếp mà ông nội nói, thực tế chính là những nhà tiên tri các thời đại và những cao nhân trong dân gian đều đã tiên tri rồi. Ngay cả về Thánh nhân xuất thế thì cũng có dự ngôn, thậm chí còn khá tương đồng. Có một số gia tộc lưu lại lời răn dạy của tổ tiên như sau: “Đợi đến khi có một người họ Lý truyền Đạo, toàn bộ gia tộc hãy quy y họ. Trong đại kiếp nạn bị đào thải chỉ là những người không tin và người ác”.
Hiện nay, rất nhiều người tu luyện, nhà tâm linh cũng đã cảm nhận được sự thăng duy độ của toàn cầu rồi, toàn cầu mới đang thoát ly toàn cầu cũ. Vì vậy kỳ vọng càng nhiều người hoàn toàn có thể hiểu được tiên tri của ông nội của Hoa, kịp thời điều chỉnh tâm thái, lựa chọn đúng mực, vượt qua kiếp nạn, bước vào kỷ nguyên mới .
Trung Hòa
Theo xinbuxinyouni
Source: https://dichvusuachua24h.com
Category : Đào Tạo